CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – MÁY TÍNH SÀI GÒN

Với phương châm mang đến quyền lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Máy tính Sài Gòn xin gửi đến Quý khách hàng chính sách đổi trả cũng như Bảo hành/ Sửa chữa như sau

I/ CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi đến từ nhà sản xuất, sản phẩm phải thoả các điều kiện sau:
    – Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.
    – Có tem xác nhận của Máy tính Sài Gòn bao gồm: tem bảo hành và tem chống giả.
    – Mã số IMEI, Serial Number S/N phải còn nguyên vẹn.
    – Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với phụ kiện (tuỳ từng sản phẩm)

II/ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI Máy tính Sài Gòn

Khi quý khách mang sản phẩm cần bảo hành đến Trung tâm bảo hành/Sửa chữa Máy tính Sài Gòn, việc tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ đều có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận Bảo hành.

SẢN PHẨM PHÁT SINH LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

  • Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của Máy tính Sài Gòn và hãng (tùy trường hợp cụ thể sẽ báo với khách hàng ngay tại thời điểm kiểm tra)
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay: Máy tính Sài Gòn sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm-tối đa 14 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN)

SẢN PHẨM PHÁT SINH LỖI DO NGƯỜI DÙNG

  • Sản phẩm này nằm ngoài chính sách/phạm vi bảo hành, Máy tính Sài Gòn sẽ hỗ trợ quý khách chuyển sản phẩm về hãng để xử lý
  1. Phải sửa chữa/thay thế: Khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và Máy tính Sài Gòn sẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.
  2. Không thể sửa chữa: Máy tính Sài Gòn sẽ thông báo và hẹn Quý khách đến Máy tính Sài Gòn hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

III/ THÔNG TIN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TẠI Máy tính Sài Gòn

THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Bán hàng: 0972 413 307

Kỹ thuật:   0974 816 737

Thắc mắc, khiếu nại : 0983425737

♦ Địa điểm bảo hành: 1/49 NGUYỄN ÁI QUỐC ,KP7, P.HỐ NAI – BIÊN HÒA
♦ Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại Máy tính Sài Gòn đến Trung tâm bảo hành/Sửa chữa Máy tính Sài Gòn để được hỗ trợ.
♦ Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.

THỜI GIAN TIẾP NHẬN/XỬ LÝ BẢO HÀNH

♦ Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: 8h00-19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy và từ 8h00 – 12h00 Ngày chủ nhật ( không kể ngày lễ )

♦ Thời gian xử lý bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Sửa chữa/Bảo hành Máy tính Sài Gòn nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm hoàn tất việc xử lý bảo hành, không bao gồm cuối tuần và ngày lễ .

♦ Thời gian bảo hành của sản phẩm: là thời gian mà nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm.

 * LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC Máy tính Sài Gòn CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, Máy tính Sài Gòn SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành

♦ Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

♦ Còn nguyên vẹn phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm được cấp), không chắp vá, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

♦ Còn nguyên tem bảo hành của Máy tính Sài Gòn và nhà sản xuất (trừ những sản phẩm hành điện tử)

♦ Mã vạch, serial numer, hình thức, linh kiện bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn đủ theo quy định bảo hành của từng hãng .

 

SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm không có tem bảo hành của Máy tính Sài Gòn

♦ Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa hoặc nghi ngờ sửa đổi, làm giả .

♦ Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).

♦ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

♦ Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra.

♦ Không bảo hành sản phẩm vi phạm chính sách bảo hành của các hãng.